Skip to main content

Giới thiệu

Giới thiệu ZERO
ZERO được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp vật liệu xây dựng cao cấp tại NHẬT BẢN với các sản
phẩm tiêu biểu như: gạch ốp lát (nội-ngoại thất) nhập khẩu, đá nhân tạo, thiết bị vệ sinh,..Và nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mong muốn mang đến cho người việt một cách nhìn mới.
ZERO tự tin sẽ mang đến cho khách hàng, dù là tập đoàn lớn hay là doanh nghiệp nhỏ, những giải pháp tối ưu nhất về nội ngoại thất hiện đại với hiệu quả và chất lượng vượt trội.
Với phương châm “Thành công của khách hàng là mục tiêu phát triển và hoàn thiện”, chúng tôi tin rằng ZERO sẽ là đối tác uy tín, đáng tin cậy nhất cho mọi doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

** TẦM NHÌN **
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, ZERO phấn đấu trở thành Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế với các nhà thầu xây dựng. Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm nội thất của người Việt trên trường quốc tế.

** SỨ MỆNH **
“Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”

** GIÁ TRỊ CỐT LÕI **
“TÍN – TÂM – TRÍ – TINH – NHÂN”

TÍN
• ZERO đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.
• ZERO luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

TÂM
• ZERO đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh.Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
• ZERO coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
• ZERO chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

TRÍ
• ZERO coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ.
• ZERO đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học,kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
• ZERO đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.

TINH
• ZERO có mục tiêu là: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm – dịch vụ tinh hoa;mọi thành viên được thụ hưởng cuộc sống tinh hoa và góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.
• ZERO mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, nơi mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.
• ZERO quan niệm: Hệ thống của mình phải giống như một người khỏe mạnh, săn chắc và không có mỡ dư thừa.Chúng ta “chiêu hiền đãi sĩ” và “đãi cát tìm vàng” mong tìm ra những người phù hợp,đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng nhưng cũng sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp.

NHÂN
• ZERO xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.
• ZERO luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát
triển công bằng cho tất cả CBNV.